1000&530;100&100
Chương trình xúc tiến thương mại năm 2012
30/10/2012 08:37
Chương trình xúc tiến thương mại năm 2012 với tổng kinh phí thực hiện là 289,330 triệu đồng, gồm các đề án sau:


Đề án xây dựng website Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại nhằm giới thiệu tiềm năng phát triển công nghiệp và thương mại của tỉnh, của từng lĩnh vực sản xuất kinh doanh, của từng doanh nghiệp, kêu gọi đầu tư, hợp tác sản xuất, kinh doanh; cung cấp thông tin về chính sách, chiến lược của Đảng, Nhà nước cũng như của tỉnh liên quan đến các hoạt động công thương; cập nhật các thông tin về diễn biến thị trường, giá cả trong và ngoài nước, thông tin về các hội chợ triển lãm, các lớp tập huấn, hội thảo, triển khai các hoạt động thương mại điện tử…với kinh phí thực hiện là 23.000.000 đồng.

Để tiếp tục triển khai Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, thực hiện Đề án “Tổ chức phiên chợ Hàng Việt về nông thôn” tại 2 huyện Ninh Hoà và Cam Lâm nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong tỉnh có cơ hội quảng bá thương hiệu, cải tiến công nghệ, mẫu mã, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa, vừa khuyến khích người dân dùng hàng trong nước sản xuất, hỗ trợ người tiêu dùng nông thôn được mua hàng giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, góp phần bình ổn giá cả với tổng kinh phí thực hiện là 129.080.000 đồng.

Đề án Hội thảo “Đánh giá kết quả cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong ngành công thương”. Nhằm rút kinh nghiệm, tìm giải pháp thiết thực để đưa Cuộc vận động đạt những kết quả lớn hơn. Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp trong quá trình thực hiện cuộc vận động, qua đó vận động các doanh nghiệp sản xuất cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm phù hợp với thị hiếu, khả năng thanh toán của người tiêu dùng trong nước; các doanh nghiệp phân phối hoàn thiện kênh, mạng lưới phân phối đến các thị trường trong tỉnh, giúp người tiêu dùng tiếp cận với hàng hóa sản xuất trong nước có chất lượng, giá cả hợp lý, tạo thói quen xử dụng hàng nội, hạn chế việc sử dụng hàng hóa ngoại nhập, hàng hóa nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, kém chất lượng. Kinh phí thực hiện là 18.000.000 đồng.

Đề án tổ chức, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất tham gia các hội chợ - triển lãm trong và ngoài tỉnh để khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp của tỉnh tham gia hội chợ triển lãm, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp củng cố thị phần và đưa sản phẩm đến các thị trường trong và ngoài tỉnh, với tổng kinh phí là 129.250.000 đồng.

 

Doanh nghiệp tiêu biểu
Đăng ký nhận tin

Mã bảo vệ:     +     =  
Nhập địa chỉ email Email không hợp lệ Email này đã tồn tại Nhập mã bảo vệ Mã bảo vệ không đúng Đang gửi... Gửi thành công! Gửi thất bại!
Tỷ giá vàng
LoạiMuaBán
( Nguồn )
Tỷ giá ngoại tệ
Loại Giá
( Nguồn )